Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Tìm hiểu về visa du học Hàn Quốc visa D2 và D4


Tìm hiểu về visa du học Hàn Quốc visa D2 và D4

Nguyễn Thu Hiền (Hà Nội): xin chào anh chị chuyên mục tư vấn du học Hàn Quốc của namchauims. Em đang có nhu cầu đi du học Hàn Quốc trong 3 tháng tới. Em tìm hiểu trên website mình đã lâu và hôm nay có một số thắc mắc mong anh chị giải đáp.

Em muốn đi du học Hàn Quốc vì thấy xin visa du học Hàn Quốc có nhiều loại. Theo em biết thì chỉ có cấp visa D2 và D4 cho người đi du học. Trường hợp, em muốn đi du học tự túc thì sẽ được cấp loại nào trong 2 loại trên ? em cảm ơn !

Namchauims : chào bạn Hiền, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Cũng khá nhiều bạn khi gửi câu hỏi đến namchauims muốn tìm hiểu về chương trình du học Hàn Quốc đã thắc mắc như bạn. Thực tếm thì visa du học Hàn Quốc đúng là gồm 2 loại D2 và D4. Tuy nhiên, D2 và D4 không cấp cho cùng một đối tượng và có những điểm khác nhau.

Visa D4 là visa dành cho sinh viên du học Hàn Quốc và tham gia các chương trình đào tạo tiếng hàn, học các khóa trung cấp, học nghề hay cao đẳng, đại học tại các trường cao đẳng, đại học, học viện hợp pháp của chính phủ Hàn Quốc.

Visa D2 là loại visa cấp cho sinh viên du học Hàn Quốc và tham gia các chương trình đào tạo hệ chính quy gồm đại học, thạc sỹ, tiến sĩ hoặc các chương trình học thuật, nghiên cứu được đào tạo bởi các chương trình cao đẳng, đại học, học viện hợp pháp của chính phủ Hàn Quốc.

Visa D2 và D4 có điểm giống nhau là thời gian lưu hành khoảng từ 6 tháng đến 1 năm. Mỗi khi gần tới thời gian hết hạn thì người xin visa có thể làm thủ tục xin gia hạn visa du học Hàn Quốc tại Hàn với sự trợ giúp của trường học mà bạn đang học mà không cần trở lại Việt Nam để gia hạn visa.

Khi du học Hàn Quốc, các bạn sinh viên quốc tế có visa D2 hoặc D4 đều đủ điều kiện du học hàn quốc để trở thành một du học sinh hợp pháp và được hưởng các quyền lợi từ chính phủ Hàn Quốc.

Sinh viên du học vừa học vừa làm được phép làm thêm tại Hàn Quốc khoảng 20 giờ / tuần và toàn bộ thời gian trong kỳ nghỉ theo quy định của chính phủ.

Đặc biệt, khi du học Hàn Quốc theo diện visa D2, sinh viên được hưởng quyền lợi là bảo lãnh người thân trong gia đình qua thăm trong quãng thời gian học tập tại Hàn.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về chương trình du học Hàn Quốc thì có thể tham khảo tại trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc uy tín theo địa chỉ

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà LHPN, số 7 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1900 1582


EmoticonEmoticon