Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Tìm hiểu về trường Nhật Ngữ Tokyo world ở tại Nhật Bản

Tags

Hầu hết các sinh viên khi đi du học Nhật Bản đều phải trải qua quá trình học tập tại trường nhật từ 1 – 2 năm. Để đạt được trình độ này thì phải tiếng Nhật N2 – N3 mới đủ điều kiện đăng ký học tập tại các trường Nhật Bản. Lựa chọn trường nhật ngữ cũng khá quan trọng, các bạn du học sinh nên nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định. Namchauims sẽ giới thiệu đôi nét về trường Nhật ngữ Tokyo world.


Sơ lược về trường Nhật ngữ Tokyo World


Giới thiệu về trường Nhật Ngữ Tokyo world Nhật Bản


Được thành lập vào năm 1989, với tên tiếng Anh là tokyo world japanese language School. Phương châm phát triển và đào tạo giúp cho sinh viên lĩnh hội được năng lực mang tính ứng dụng cao, từ năng lực ngôn ngữ cơ bản cho đến năng lực ứng dụng ngôn ngữ. Kết hợp với sự hiểu biết về xã hội văn hóa Nhật Bản.

Trường Nhật ngữ tokyo world tọa lạc tại Shinjuku thủ đô tokyo, đây là nhà ga lớn cũng là trung tâm thương mại sầm uất, một trong ba đầu mối giao thông lớn của thành phố. Khi du học nhật bản tại đây các bạn học viên có thể đến các thành phố lân cận như Chiba, Saitama… một cách dễ dàng. Hơn nữa, Shinjuku là trung tâm của thủ đô nên việc tìm việc làm thêm như các nhà hàng, quán ăn … đều đơn giản và có thể giúp bạn có thêm thu nhập.

>> Có thể bạn chưa biết, quy định mới trong việc phỏng vấn đi du học Nhật. Xem chi tiết tại du học nhật bản có cần phỏng vấn không.

Tiêu chí đào tạo của trường chính là ân, trí, dũng. Học sinh bên cạnh học tiếng Nhật còn được lý giải, hiểu rõ văn hóa nhật bản. Hiện tại, trường đã thiết lập những khóa học tự chọn nhằm phục vụ cho nhiều mục đích học tập khác nhau của học viên.

Trọng tâm của các khóa học này là định hướng và đào tạo cho học viên thi vào các cấp học cao hơn như trung cấp, đại học, cao học… Nội dung học tập phục vụ cho các kỳ thi du học nhật bản, thi năng lực tiếng nhật. Ngoài việc đào tạo tiếng Nhật thì trường còn tổ chức cho học viện có thể tự chọn các môn học khác nhau như xã hội, tiếng Anh, toán, vật lý, hóa học.
Học viên được tiếp xúc, hiểu sâu sắc về văn hóa nhật bản thông qua sách báo, tạp chí mà các giáo trình bình thường ít đề cập đến. Không chỉ được hướng dẫn các viết luận văn, khóa học còn tổ chức các cuộc dã ngoại, làm phim ngắn nâng cao trình độ hiểu biết của học viên về văn học cổ điển.

Mục đích của khóa học là giúp cho sinh viên khám phá về Nhật qua các bộ phim, chương trình truyền hình. Học viên sẽ được trao đổi ý kiến về các vấn đề thời sự. Ngoài ra, sinh viên còn được lĩnh hội tiếng Nhật trực tiếp qua các bộ phim hàng ngày bằng việc học qua các bộ phim, chương trình truyền hình …

>> Tham khảo thêm những lưu ý khi du học nhật bản để giúp bạn tránh được rủi ro cần thiết.


EmoticonEmoticon