Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

Đi du học Nhật Bản với trường đại học Hokkaido

Tags

Nhật bản có hệ thống trường đại học chất lượng, nhằm phục vụ cho các bạn sinh viên, du học sinh một cách tốt nhất. Khi du học nhật bản 2019, bạn sẽ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, tiếp thu công nghệ, khoa học bậc nhất thế giới tại Nhật. Lựa chọn trường đại học tại Nhật Bản sao cho phù hợp với bản thân của mình, giúp bạn sau khi tốt nghiệp có thể xin ngay được việc. Hãy cùng du học nhật uy tín hà nội namchauims xin chia sẻ cho các bạn trường đại học Hokkaido qua bài viết dưới đây.

Sơ lược về trường đại học Hokkaido

Tìm hiểu trường đại học Hokkaido khi đi du học Nhật Bản

Là thành viên của 7 trường đại học quốc gia Nhật Bản, được coi là nhóm trường đại học có cơ sở nghiên cứu tốt nhất tại Nhật Bản. Trường nằm ở ngay trung tâm Sapporo, ở phía bắc của ga Sapporo và có khuôn viên trải dài dài hơn 2 km về phía bắc.

Trường đại học Hokkaido được xếp hạng thứ 6 về nghiên cứu, thứ 9 tính tổng thể ở Nhật và 139 trên bảng xếp hạng đại học trên thế giới.

Các ngành đào tạo thế mạnh của trường là khoa kĩ sư và công nghệ thông tin, khoa vật liệu, khoa học đời sống, sinh học và khoa học tự nhiên. Ở Châu Á, trường đứng hạng thứ 12.

Đừng bỏ qua bài viết : đi du học nhật bản hay hàn quốc tốt hơn tại http://namchauims.com/di-du-hoc-nhat-ban-hay-han-quoc-tot-hon/

Chương trình đào tạo tại trường đại học Hokkaido

Hiện tại, trường có 12 khoa đào tạo ở bậc đại học, 19 khoa đào tạo sau đại học và 26 tổ chức nghiên cứu. Ngoài việc tiến hành nghiên cứu ở mức độ cao nhất tại Nhật Bản, đào tạo ở nhiều lĩnh vực như hóa học, nghiên cứu bệnh truyền nhiễm … Trường đại học Hokkaido còn được coi là đại học tổng hợp quốc gia duy nhất tại phía bắc Nhật Bản để thực hiện nghiên cứu, đào tạo có đặc trưng từ lâu trong các lĩnh vực nghiên cứu liên quan đến công tác thực địa.

Thông báo các kỳ nhập học và chi phí học tập

- Nhập học vào giữa tháng 4

- Nghỉ hè từ đầu tháng 8 – cuối tháng 9

- Kì nghỉ đông cuối tháng 12 – đầu tháng 1

- Học phí : 535,800 yên

Chi phí kí túc xá gồm phòng đơn 47,000 – 59,000 yên / phòng đôi 95,000 – 119,000 yên.

Tất cả các ký túc xá tại trường đại học Hokkaido đều năm trong khuôn viên có thể đi bộ từ Sapporo, phòng được trang bị đầy đủ đồ gia dụng và internet. Sinh viên vừa học vừa làm khi mới nhập học sẽ được ưu tiên hơn sống trong ký túc xá.

>> Nếu bạn muốn đi du học nhật bản sau khi tốt nghiệp cấp 3 -http://namchauims.com/du-hoc-nhat-ban-sau-khi-tot-nghiep-cap-3-thpt-dai-hoc/ thì hãy đến với namchauims. Chúng tôi sẽ tư vấn trường phù hợp với mục tiêu và tài chính của bạn.

Xem thêm


EmoticonEmoticon