Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

Thông tin tổng quan về trường đại học Tsukuba tại Nhật Bản

Tags

Nhật Bản là quốc gia có nền giáo dục chất lượng quốc tế. Học tập và làm việc tại Nhật là niềm mơ ước của nhiều du học sinh. Hãy đi du học Nhật Bản tại trường đại học Tsukuba với namchauims sẽ giới thiệu những thông tin chi tiết về một trường đại học lâu đời nhất Nhật Bản.

Giới thiệu về trường Tsukuba

Thông tin tổng quan về trường đại học Tsukuba tại Nhật Bản

Được thành lập vào năm 1872, xếp hạng trong top 10 trường đại học Nhật Bản hàng đầu về giáo dục và xếp hạng 172 trên toàn thế giới. Số lượng sinh viên sau khi ra trường thành đạt nhất hiện nay.

Nằm tại thành phố Tsukuba, Ibaraki của Nhật Bản. Hiện tại, trường có đến 31 trường đại học thành viên chuyên đào tạo đại học và sau đại học. 28 viện nghiên cứu  khoa học và số sinh viên lên đến 20,000.

Với khuôn viên có tổng diện tích hơn 258 ha, trường đại học Tsukuda đứng thứ 2 tại Nhật bản về diện tích khuôn viên.


Đối với sinh viên mong muốn làm thêm sẽ được nhà trường giới thiệu việc làm thêm hoàn toàn miễn phí. Bạn nào đủ khả năng và đam mê nhà trường sẽ đào tạo thêm nhiều về kiến thức chuyên môn bằng cách cho sinh viên nghiên cứu vài dự án của những giáo sư trong trường.

Trường đại học Tsukuba là một ngôi trường có lượng sinh viên thành đạt nhiều nhất hiện nay. Tính đến thời điểm hiện tại thì có tới 3 sinh viên là những giáo sư đã từng đạt giải nobel.

- Năm 1967, giải nobel vật lý được trao cho giáo sư Asanaga Shinichiro

- Năm 1973, giải nobel vật lý trao cho giáo sư Eazki Reona của trường

- Năm 2000, giải nobel hóa học dành cho giáo sư Shirakawa Hideki

Trường Tsukuba được nhiều sinh viên yêu thích vì không những chất lượng cao, đào tạo tốt mà còn có khu kí túc xá hiện đại nhất thế giới.


EmoticonEmoticon