Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Du học Nhật Bản ngành du lịch nên chọn trường nào

Tags


Ngành du lịch tại Nhật Bản hiện nay đang rất phát triển, cũng chính vì vậy mà nhiều bạn muốn du học ngành này với ước mơ sau khi ra trường có thể ở lại đất nước này làm việc. Tuy nhiên việc lựa chọn trường học là vấn đề mà các bạn thắc mắc vì không biết nên chọn trường nào thì mới tốt. Bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn những trường đào tạo ngành du lịch tốt nhất Nhật Bản.


Trường cao đẳng du lịch Tokyo


Là ngôi trường đào tạo về ngành du lịch hàng đầu tại Nhật Bản và rất có tiếng tăm. Tại đây có chất lượng đào tạo thuộc vào loại tốt nhất. Trường có vị trí rất thuận lợi khi nằm tại thành phố Tokyo sầm uất nhất Nhật Bản. Hơn nữa, trường đại học này còn thu hút các sinh viên quốc tế bởi chế độ học bổng, miễn giảm học phí, tạo điều kiện cho những ai muốn liên thông lên đại cho sau khi tốt nghiệp 2 năm cao đẳng.

Cho đến nay, đã có 99,8% sinh viên ra trường tìm được việc làm, trong đó có hơn 3200 sinh viên đã tốt nghiệp tại trường đã hoạt động trong lĩnh vực ngành du lịch ….


Trường trung cấp ngoại ngữ và du lịch Senda


Trường trung cấp ngoại ngữ và du lịch Sendai là một trong những ngôi trường có tiếng về đào tạo ngành du lịch. Với đội ngũ giáo viên, giảng viên có chuyên môn cao trong ngành du lịch cùng kinh nghiệm giảng dạy, kinh nghiệm thực tế phong phú…bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Không chỉ chất lượng đào tạo luôn đứng đầu, trường Sendai còn luôn tự hào với tỉ lệ đỗ trong kỳ thi lấy tư cách nghiệp vụ cần thiết khi làm việc trong ngành du lịch cao hơn tỷ lệ đỗ trung bình của toàn quốc.


Trường trung cấp ngoại ngữ và du lịch Tohoku


Trường trung cấp ngoại ngữ và du lịch Tohoku với bề dày 66 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, trong đó có hơn 23 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Nhật và chuyên ngành du lịch. Ngôi trường này xứng đáng là nơi để bạn theo học khi đi du học Nhật Bản chuyên ngành du lịch. Trường không những có hệ thống lớp học đa dạng, nhân viên tư vấn nhiệt tình mà còn là đội ngũ giáo viên với kinh nghiệm và trình độ cao, thân thiện sẽ giúp sinh viên nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới.


Đại học du lịch Osaka


Nằm ngay tại thành phố có ngành du lịch phát triển cực thịnh – Osaka. Đại học Du lịch Osaka cung cấp một chương trình giảng dạy cho phép bạn thành thạo một loạt các nền văn hóa và cũng như các nội dung chuyên biệt về chuyên ngành. Hơn nữa, việc học tại chỗ cũng được tổ chức tốt, chẳng hạn như các chuyến tham quan thực tế để tiến hành điều tra tại chỗ và nhà trường đang phát triển các lớp học hiệu quả ở hai khía cạnh lý thuyết và thực hành. Kiến thức và kỹ năng học được học là những kỹ năng có thể được áp dụng không chỉ cho ngành du lịch mà còn cho các ngành công nghiệp khác. 


Trường đại học Ryukyus


Nếu bạn chưa biết chọn trường đại học du lịch ở Nhật Bản nào thì trường đại học Ryukyus là một gợi ý không tồi. Các chuyên ngành đào tạo chính của trường bao gồm Quản trị khách sạn, Dịch vụ hàng không, Quản trị kinh doanh, Dịch vụ cà phê, Tiệc cưới,… Ngôi trường này cũng liên kết với nhiều trường đại học nổi tiếng trên thế giới nên có những chương trình lưu học sinh trong vòng một vài năm giúp sinh viên có thêm cơ hội để mở mang kiến thức cũng như tìm kiếm việc làm cho mình trong và sau thời gian học tập.


Đại học quốc tế Josai


Được thành lập để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của cả ngành du lịch trong nước và nội địa tại Nhật Bản, Khoa Du lịch JIU đại học quốc tế Josai là một trong số ít các khoa tại Nhật Bản chuyên nghiên cứu về du lịch và khách sạn. Bằng cách tiếp cận thực tế và kinh nghiệm để nghiên cứu về du lịch, trong khi áp dụng các tiêu chuẩn và phương pháp quốc tế, sinh viên có thể có được kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong ngành du lịch trên toàn thế giới. Có trụ sở tại một thị trấn du lịch thực sự, gần khu vực đô thị Tokyo, có rất nhiều cơ hội để khám phá du lịch tại quy mô cộng đồng, quốc gia và quốc tế.


Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Đi du học Nhật Bản ngành du lịch thì nên chọn trường nào?” rồi đúng không nào, chúc các bạn sẽ tìm được cho mình một ngôi trường phù hợp nhất nhé.

Nếu muốn tìm hiểu thêm những ngành nghề khác tại Nhật Bản thì hãy xem ngay các ngành học khi du học nhật bản


EmoticonEmoticon