Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Những đặc điểm của du học Nhật Bản kỳ tháng 4

Tags


Tháng 4 – kỳ nhập học đông sinh viên đăng ký du học Nhật Bản nhất. Không phải tự nhiên mà đây là kỳ học được nhiều người lựa chọn. Thực sự thì kỳ học này mang đến cho các bạn rất nhiều những sự thuận lợi, chúng ta cùng khám phá ngay trong bài chia sẻ hôm nay nhé.

Ưu điểm du học Nhật Bản kỳ tháng 4


Vì là kỳ học chính nên hầu hết tất cả các trường Nhật ngữ tại Nhật Bản đều mở lớp tuyển sinh. Các bạn sẽ có rất nhiều cơ hội lựa chọn trường học, đặc biệt là những ngôi trường mà mình yêu thích.


Nếu sinh viên quyết định du học Nhật Bản kỳ tháng 4 thì sẽ nhập quốc vào khoảng thời gian cuối tháng 3 và đầu tháng 4.

Kỳ nhập học tháng 4 là kỳ nhập học có thời gian lâu nhất vì thời gian học tiếng kéo dài 2 năm, dành cho những bạn có trình độ Nhật ngữ cơ bản và cần phải có thời gian để nâng cao khả năng tiếng Nhật của mình. So với các kỳ học còn lại thì kì kỳ nhập học vào tháng 4 có lượng sinh viên đăng ký cao hơn gấp nhiều lần.


Đi du học thì một trong những điều đáng lo ngại nhất đó chính là chi phí, chi phí học tập đã đành, sau khi sang Nhật Bạn còn phải mất chi phí để sắm sửa đồ đạc nữa. Tuy nhiên thì du học Nhật Bản kỳ tháng 4 bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều. Đây là thời gian mà các anh chị khoá trước chuyển lên chuyên ngành khá nhiều, như vậy các bạn vừa có thể tìm trọ một cách dễ dàng, vừa không phải tốn nhiều tiền để mua đồ vì thường các anh chị chuyển đi họ sẽ để lại đồ đạc.

Thời gian này, Nhật Bản đang vào mùa xuân và không khí rất mát mẻ. Thời gian này, ở Nhật Bản tổ chức rất nhiều lễ hội văn hoá truyền thống. Đặc biệt bạn sẽ được nhìn ngắm hoa anh đào nở rộ khắp thành phố.

Là một trong những kỳ học chính và lớn nhất nên du học vào thời điểm này bạn có thể nhận được rất nhiều chương trình khuyến mãi từ các sản phẩm cho đến các dịch vụ. Có thể kể đến như là tiền điện thoại, sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất đấy, nhất là đối với những bạn thường xuyên gọi điện về nhà.

Một số lưu ý du học Nhật Bản tháng 4

Nếu muốn đăng ký xét tuyển du học Nhật Bản vào tháng 4 thì bạn phải làm hồ trước đó 4 – 5 tháng tức vào khoảng tháng 11 - 12/2018.

Các bạn sinh viên có thể rút ngắn thời gian du học từ 2 năm xuống còn 1 năm tuỳ theo trình độ Nhật ngữ của bạn đến đâu. Như vậy kỳ học này vừa phù hợp với những bạn có năng lực tiếng nhật sơ cấp và cả trung cấp.

Qua những thông tin đã được chia sẻ trên đây hy vọng bạn đã hiểu hơn về kỳ nhập học tháng 4 ở Nhật Bản. Với kỳ học chính thức này, bạn thực sự nhận được những lợi ích đến không ngờ đúng không nào. Hãy nắm các thông tin một cách kỹ càng và có sự quyết định đúng đắn nhé. 





EmoticonEmoticon