Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Giới thiệu về trường đại học Niigata Nhật Bản

Tags

Lựa chọn cho mình ngành học, trường học phù hợp nhất khi chuẩn bị du học Nhật Bản là rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến con đường thành công của bạn. Nhật Bản nổi tiếng là quốc gia có chất lượng giáo dục cao, sẽ không quá khó cho bạn một môi trường tốt nhất. Du học Nhật Bản uy tín Hà Nội Namchauims sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích cho bạn.

Giới thiệu về trường đại học Niigata Nhật Bản
Du học nhật bản uy tín Hà Nội

Vài nét về trường đại học Niigata


Được thành lập năm 1949, tọa lạc Niigata, Quận Niigata. Đại học Niigata có nguồn gốc chính là trường cao đẳng y tế Niigata thành lập năm 1922 và trường trung học Niigata thành lập năm 1919. Nó là một trong những trường đại học quốc gia tại Nhật Bản lớn nhất. Trường đại học Niigata gồm 9 khoa chính và 7 khoa đào tạo hệ cao học, kỹ sư so với tổng số sinh viên theo học tại trường 12,000 bạn.

Các khoa, viện của thuộc đại học Niigata tập trung ở khuôn viên Ikarashi campus về hướng phía tây của thành phố. Các khoa y tế được đặt tại khuôn viên Asahimachi Campus ở trung tâm thành phố.

Năm 1901, trường quốc gia y tế được thành lập chiba, sendai, okayama, kanazawa và nagasaki. Các chính quyền thành phố và quân Niigata yêu cầu bộ giáo dục thành lập một trường y tế quốc gia.  Nhưng kế hoạch đã bị trì hoãn vì chiến tranh Nga – Nhật. Cuối năm 1910 trường y tế Niigata được thành lập và bệnh viện Niigata cũ trở thành khoa thực hành.

Giới thiệu về trường đại học Niigata Nhật Bản

Xem thêm: Thông tin về trường đại học Shizuoka

Năm 1922, trường được công nhận với tên cao đẳng với cái tên trường cao đẳng Niigata. Chính quyền thành phố và quân Niigata cùng một số các doanh nghiệp muốn trường cao đẳng Niigata phát triển thành trường đại học hoàng gia sánh ngang với đại học kanazawa. Nhưng thực tế là việc làm đó đã không thành công cho đến cuối tháng II.

Năm 1949, 7 trường cao đẳng gồm cao đẳng y tế Niigata, trung học Niigata, trường sư phạm I Niigata, trường sư phạm II Niigata, trường sư phạm thanh niên Niigata, trường cao đẳng nông nghiệp Niigata và trường cao đẳng công nghệ Nagaoka được kết hợp và ra đời trường đại học Niigata, dưới sự quản lý của hệ thống giáo dục mới tại Nhật Bản. Trường đại học Niigata đã được khánh thành với khoa nhân văn, giáo dục, khoa học, y tế, kỹ sư và nông nghiệp.

Năm 1965 khoa nha khoa được thành lập. Sau đó, tất cả các khoa di chuyển đến khuôn viên Ikarashi năm 1968, và di chuyển hoàn tất vào năm 1980. Năm 1977 khoa nhân văn được sắp xếp lại nằm tỏng khoa luật và văn, sau đó lại phân chia thành 3 khoa gồm khoa nhân văn, khoa luật, khoa kinh tế vào năm 1980. Đại học Niigata chính thức trở thành đại học quốc gia năm 2004.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến du học Nhật Bản bạn đều có thể tìm thấy tại http://namchauims.com/du-hoc/du-hoc-nhat-ban


EmoticonEmoticon