Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Giới thiệu học viện nhật ngữ Nissei

Tags

Lựa chọn trường nhật ngữ có môi trường học tập chất lượng cao, có ảnh hưởng trực tiếp đến định hướng và lộ trình học tập của bạn khi đi du học Nhật Bản.

Bởi một trong những điều kiện đi du học Nhật Bản từ trường nhật ngữ lên trường đại học chính là trình độ tiếng Anh phải tốt.

Vì thế, các bạn du học sinh phải dành từ 1 – 2 năm để học tập tại các trường nhật ngữ. Namchauims sẽ cùng các bạn tìm hiểu về trường Nhật ngữ Nissei.

Vài nét về trường Nhật Ngữ Nissei



Thành lập vào năm 2007, tọa lạc tại thành phố Osaka Nhật Bản. Học tập tại đây có nhiều trải nghiệm đáng quý trong quảng thời gian học tập của bạn.

Trang thiết bị hiện đại, giáo trình giảng dạy chất lượng, nhà trường đảm bảo mang lại một thế giới học tập và trải nghiệm văn hóa nhật bản tuyệt vời cho du học sinh quốc tế.

Mức sinh hoạt chi phí cũng khá rẻ, nhiều công việc làm thêm phù hợp. Osaka đã trở thành điểm đếm được nhiều du học sinh quốc tế lựa chọn.

Nhằm giúp các bạn du học sinh Nhật Bản còn nhiều bỡ ngỡ trong thời gian đầu du học. Nhà trường đã tạo điều kiện tốt nhất cho việc học.

Ký túc xá là chung cư do trường thuê, trang bị đầy đủ, tiện nghi với các thiết bị chiếu sáng, điều hòa … thuận lợi cho việc học tập của sinh viên.

Trường cũng sắp xếp cho nhân viên giúp đỡ các bạn học sinh gặp khó khăn trong quá trình học tập và cuộc sống.

Bên cạnh giảng dạy tiếng Nhật, trường Nhật ngữ Nissei còn chú trọng những hoạt động giao lưu văn hóa, lễ hội trường, đại hội thể thao. Để sinh viên có thể hiểu rõ hơn về văn hóa, phong tục, tập quán và cuộc sống tại Nhật Bản.

Các kỳ nhập học và thời gian nộp hồ sơ tại trường


Giới thiệu học viện nhật ngữ Nissei

Kỳ 1: đầu tháng 5 đến 20/9

Kỳ 2: đầu tháng 8 đến 20/12

Kỳ 3: đầu tháng 11 đến 20/3

Kỳ 4: đầu tháng 2 đến 20/9

Một vài điểm nổi bật của trường Nhật ngữ Nissei


- Tỷ lệ đỗ visa cao

- Tỷ lệ học sinh đỗ các trường đại học, cao đẳng, trung cấp cao

- Hoạt động ngoại khóa diễn ra sôi nổi và mang tính thường niên

- Vị trí địa lý thuận lợi

- Tổ chức tư vấn hỗ trợ sinh viên khi gặp khó khăn trong học tập và cuộc sống

- Trao học bổng giá trị lên tới 500,000 Yên cho du học sinh.

Mọi thắc mắc, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến trung tâm du học Nhật Bản uy tín Hà Nội qua hotline 1900 1582 để được hỗ trợ.


EmoticonEmoticon